A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON PHỤNG CÔNG TỔ CHÚC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên và lâu dài trong công tác xây dựng Đảng của chi bộ, kết nạp Đảng viên là sự kiện có ý nghĩa trong thực hiện nhiệm vụ phát triển Đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng của Chi bộ, nhằm trẻ hóa đội ngũ đảng viên, đảm bảo sự kế thừa và phát triển của Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Thực hiện Quyết định số 78/QĐ-HU ngày 31/08/2023 của Huyện ủy Văn Giang về việc kết nạp đảng viên mới; được sự nhất trí, chỉ đạo của Đảng ủy xã Phụng Công, chiều ngày 16/09/2023, chi bộ trường Mầm non Phụng Công tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Phạm Thị Hải Anh và Lê Thị Thu Trang. 

     Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng với sự dẫn dắt chương trình của đồng chí lê Thị Thu Nhàn – Phó bí thư chi bộ nhà trường.

 

 Lễ chào cờ uy nghiêm là nghi thức đầu tiên của buổi lễ kết nạp đảng viên, được các đồng chí đại biểu và chi bộ nhà trường thực hiện nghiêm trang.

 

         Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu đ/c Lê Thị Thọ - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho từng quần chúng ưu tú Phạm Thị Hải Anh và Lê Thị Thu Trang

 

Đ/c Lê Thị Thọ- Bí thư chi bộ trao Quyết định cho quần chúng Phạm Thị Hải Anh

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Thị Hải Anh, đồng chí Lê Thị Thu Trang - Đảng viên mới đã tuyên thệ, và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên trong chi bộ đã luôn quan tâm, tạo điều kiện dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng, cố gắng phấn đấu nêu cao tinh thần tiên phong của một Đảng viên để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
 

Đ/c Phạm Thị Hải Anh đọc lời tuyên thệ

Đ/c Lê Thị Thọ - Bí thư chi bộ trao Quyết định cho quần chúng Lê Thị Thu Trang

         

Đ/c Lê Thị Thu Trang đọc lời tuyên thệ

     Đồng chí Lê Thị Thọ - Bí thư chi bộ đã phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đề nghị 2 đồng chí Phạm Thị Hải Anh và Lê Thị Thu Trang tiếp tục phát huy những quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều đảng viên không được làm và đ/c phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị Phạm Thị Hải Anh là đồng chí Lê Thị Thu Nhàn. Giúp đỡ đảng viên dự bị Lê Thị Thu Trang là đồng chí Nguyễn Thị Nhung. Đồng chí Bí thư chi bộ cũng nói lên hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Đảng ủy xã Phụng Công để chi bộ nhà trường kết nạp thêm đảng viên mới, cùng xây dựng chi bộ nhà trường vững mạnh.

 

Đồng chí Lê Thị Thọ - Bí thư chi bộ phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới

Tiếp theo Đ/c Lê Thị Thu Nhàn thay mặt Chi Bộ nhà trường nêu rõ những nhiệm vụ và quyền hạn của Đảng viên trước Hội nghị.

 

        Về phía lãnh đạo, đồng chí Lê Duy Thanh – Thường vụ Đảng ủy xã Phụng Công đã phát biểu và chỉ đạo. Đồng chí đã ghi nhận, chi bộ Mầm non Phụng Công là một tổ ấm khi trực tiếp đồng chí được chứng kiến một lễ kết nạp đảng viên rất trang trọng và nghiêm túc. Đồng chí mong muốn chi bộ nhà trường tiếp tục phát hiện những quần chúng ưu tú để tham gia lớp nhận thức về đảng và sớm đứng trong hàng ngũ của đảng để cùng xây dựng chi bộ vững mạnh, nhà trường phát triển.

 

Đ/C Lê Duy Thanh – Chủ tịch ban mặt trận tổ quốc xã phát biểu và chỉ đạo.

 

 

      Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đảng viên mới cảm thấy tự hào và quyết tâm phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức dưới sự hướng dẫn của Chi bộ Trường Mầm non Phụng Công nói riêng và đảng bộ xã Phụng Công nói chungChi bộ mầm non Phụng Công có thêm 02 đảng viên mới, đến nay chi bộ đã có 19 đảng viên, đảng viên trong chi bộ nhà trường quyết tâm phát huy năng lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng chi bộ trường mầm non Phụng Công ngày càng phát triển./.

 


Tác giả: Chi bộ Trường Màm non Phụng Công
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê website
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Hôm qua : 16
Tháng 05 : 67
Tháng trước : 1.201
Quý 2 : 1.268
Năm 2024 : 3.717
Năm trước : 17.057
Tổng số : 45.073
Bản đồ

Trường mầm non Phụng Công  |  Địa chỉ: Thôn Bến, xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên  |  Điện Thoại: 02213934233  |  Email: mnphungcongvg@gmail.com.vn