A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHÔNG KHÍ NÁO NỨC NGÀY TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023 VÀ VUI TẾT THIẾU NHI 1/6 CỦA TRƯỜNG MẦM NON PHỤNG CÔNG

Nhớ về mùa hạ, chúng ta không chỉ nhớ đến những chùm hoa phượng, những tiếng ve sầu kêu râm ran khắp các con đường làng mà còn nhớ về buổi lễ tổng kết năm học. Buổi lễ ấy luôn gợi cho các cô giáo, các em học sinh và phụ huynh rất nhiều cảm xúc!

Sáng ngày 30/5/2023 cô và trò trường Mầm non Phụng Công hân hoan tổ chức buổi Tổng kết năm học và Vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho trẻ. Đây cũng là lúc cô và trò Trường mầm non Phụng Công điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Mở đầu chương trình đ/c Đào Thị Thiết - Phó hiệu trưởng nhà trường lên tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và dẫn dắt chương trình:

Đến dự buổi tổng kết và vui Tết thiếu nhi 1/6, nhà trường vinh dự được đón tiếp Đ/c: Nguyễn Phùng Hưng- Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã, cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND xã Phụng Công đến có hoa và quà chúc mừng nhà trường.

Đ/c Lê Thị Thọ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường - nhận hoa chúc mừng

Và trong buổi tổng kết hôm nay còn có sự hiện diện của đại diện hội phụ huynh học sinh thay mặt cho gần 400 phụ huynh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đ/c Lê Thị Thọ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa chúc mừng

Tiếp theo, thay mặt nhà trường Đ/c Lê Thị Thọ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023 để điểm lại một số thành tích nổi bật mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua với nhiều cảm xúc. Bởi năm học này có nhiều dấu ấn quan trọng đối với tập thể nhà trường, hơn thế nữa tập thể nhà trường đã không ngừng cố gắng, phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp như hiện nay.

Đ/c Lê Thị Thọ - Báo cáo tổng kết năm học

Qua bản báo cáo Đ/c Lê Thị Thọ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trân trọng cảm ơn những cố gắng nỗ lực của tập thể CB-GV-NV.  Nhà trường vô cùng tự hào về sự nỗ lực đó và luôn trân trọng, quý mến, ghi nhận thành quả của đội ngũ. Đặc biệt tập thể nhà trường vô cùng xúc động khi nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể xã Phụng Công - Hội cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành, ủng hộ nhà trường trong mọi hoạt động. Trân trọng gửi những lời cảm ơn sâu sắc của tập thể nhà trường đến các các cấp lãnh đạo, quý vị đại biểu đã dành cho Trường Mầm non Phụng Công. Cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng, gửi con đến trường đã ủng hộ, hỗ trợ các họat động của nhà trường góp phần vào sự thành công của nhà trường trong năm học 2022-2023. 

      Đại diện cho cán bộ, giáo viên trong nhà trường cô giáo Phạm Thị Phúc – Tổ trưởng tổ 4 tuổi đọc bài phát biểu cảm nghĩ về năm học

Cô giáo: Phạm Thị Phúc – Tổ trưởng tổ 4-5 tuổi- Tham luận

Trong năm học qua hội phụ huynh luôn sát cánh với nhà trường trong mọi hoạt động. Ông Nguyễn Công Thiều – Phụ huynh trưởng, dại diện Hội cha mẹ học sinh có bài phát biểu với nhà trường.

Ông Nguyễn Công Thiều – Phụ huynh trưởng phát biểu

 Sau khi nghe báo cáo về những hoạt động và thành tích đã đạt được của nhà trường, đại diện phía UBND xã, Đ/c: Nguyễn Phùng Hưng- Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Phụng Công có đôi lời động viên và chỉ đạo nhà trường trong năm học tới.

      Đ/c: Nguyễn Phùng Hưng- Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Phụng Công phát biểu

 Đ/c Lê Thị Thọ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời đáp từ:

   Năm học vừa qua, các cô giáo và bạn nhỏ trường Mầm non Phụng Công đã rất lỗ lục cố gắng gặt hái được nhiều thành tích đáng khen ngợi. Để cổ vũ tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. UBND xã và nhà trường đã kịp thời động viên, khích lệ các giáo viên và khối lớp có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 của nhà trường: Thành tích Tổ chuyên môn 4-5 tuổi đạt tổ LĐXS; 2 đ/c  đạt sáng kiến kinh nghiệm cấp huyện; 3 đ/c đạt GVG cấp trường. Đại diện lãnh đạo địa phương và nhà trường lên trao phần thưởng cho tập thể cá nhân đạt thành tích trong năm học:

       

 

Cùng không khí của buổi tổng kết nhà trường cùng các cấp lãnh đạo và phụ huynh đã tặng quà Vui Tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu học sinh trong nhà trường:

         

       Cùng hòa nhịp với không khí náo nức ngày tổng kết và vui Tết thiếu nhi 1/6 là sự đóng góp các tiết mục văn nghệ đặc của các bạn nhỏ và các cô giáo trường Mầm Non Phụng Công. Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

Bế mạc buổi tổng kết và vui tết thiếu nhi 1/06 đã để lại trong lòng mỗi người dự những cảm xúc khó tả, cảm xúc như muốn được sống lại mãi những giây phút ấy!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê website
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Hôm qua : 16
Tháng 05 : 67
Tháng trước : 1.201
Quý 2 : 1.268
Năm 2024 : 3.717
Năm trước : 17.057
Tổng số : 45.073
Bản đồ

Trường mầm non Phụng Công  |  Địa chỉ: Thôn Bến, xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên  |  Điện Thoại: 02213934233  |  Email: mnphungcongvg@gmail.com.vn