A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHUN THUỐC DIỆT MUỖI PHÒNG CHỐNG DỊCH BÊNH DO MUỖI GÂY RA LẦN 2 NĂM HỌC 2023 - 2024 CỦA TRƯỜNG MẦM NON PHỤNG CÔNG

Bệnh sốt xuất huyết, cũng như các bệnh khác được bắt nguồn từ muỗi ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người bệnh, nếu không được phát hiện sớm và điều trị tích cực kịp thời, đúng phương pháp có thể ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Chính vì vậy mà công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết là rất quan trọng và cần thiết. 

     Được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Phụng Công, các đồng chí lãnh đạo xã đã chỉ đạo ban phòng chống dịch bệnh của xã phối hợp với nhà trường để triển khai việc phun thuốc phòng chống các dịch bệnh về muỗi đảm bảo an toàn sức khoẻ cho trẻ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường.

     Sáng chủ nhật ngày 07/04/2024, đúng 7h30 phút các bộ quản lý, giáo viên nhân viên trong nhà trường cùng với ban phòng chống dịch bệnh của xã đã phối hợp và tiến hành phun thuốc muỗi. Được sự hỗ trợ của các đồng chí giáo viên trong nhà trường, các đồng chí trong ban phòng chống dịch đã rất tận tình phun thuốc muỗi tất cả các địa điểm như xung quanh lớp học, mặt tường, tủ, giá, kho hay những nơi bên ngoài lớp học như vườn, bụi cây, hàng rào, cống rãnh... tất cả đều được các đồng chí trong ban phòng chống dịch bệnh phun rất cẩn thận.

Sau đây là một số hình ảnh các đồng chí phun thuốc muỗi cho trường Mầm non Phụng Công.

 

 

​​​

 

 

 

 


Tác giả: Trường Mầm non Phụng Công
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê website
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 35
Hôm qua : 16
Tháng 05 : 50
Tháng trước : 1.201
Quý 2 : 1.251
Năm 2024 : 3.700
Năm trước : 17.057
Tổng số : 45.056
Bản đồ

Trường mầm non Phụng Công  |  Địa chỉ: Thôn Bến, xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên  |  Điện Thoại: 02213934233  |  Email: mnphungcongvg@gmail.com.vn