A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TƯNG BỪNG TRONG NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI - NĂM HỌC 2023-2024 CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON PHỤNG CÔNG

TRONG KHÔNG KHÍ VUI TƯƠI PHẤN KHỞI CỦA CẢ NƯỚC, CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON PHỤNG CÔNG ĐÃ DÀNH HẾT TÂM HUYẾT CÔNG SỨC TRONG NGÀY LỄ TRỌNG ĐẠI CỦA NGHÀNH - NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

     Thực hiện Quyết định số 1660/QĐ-UBND ngày 08/8/2022 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Hưng Yên Quyết định ban hành khung thời gian năm học 2023-2024 đối với giáo dục Mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên tỉnh Hưng Yên. 

     Thực hiện công văn số 331/PGDĐT văn Giang ngày 25/08/2023 về việc hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024, Và được sự nhất trí của Đảng Ủy – HĐND – UBND xã Phụng Công, hôm nay trường MN Phụng Công long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023 - 2024.

     Để chuẩn bị tốt cho buổi khai giảng năm học 2023 - 2024, từ ngày 28/08 toàn trường đã tổ chức tổng vệ sinh, chuẩn bị cơ sở vật chất, đồ dùng trang thiết bị toàn trường một cách đảm bảo an toàn và tốt nhất

     Sáng ngày 04/09/2023, mặc dù là ngày nghỉ lễ, nhưng với lòng yêu nghề, mến trẻ, nhiệt tình, trách nhiệm tập thể CB,GV,NV toàn trường đã có mặt đông đủ để chuẩn bị cho công tác khai giảng năm học mới ngày 05/09/2023. Sau đây là một số hình ảnh mà các đ/c CB,GV,NV đã dày công chuẩn bị:

Và sáng ngày 05/09, 32/32 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên; các bậc phụ huynh HS và hơn 300 gương mặt xinh tươi đã có mặt đông đủ để tham gia buổi Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 - 2024 của trường Mầm non Phụng Công 

     Mở đầu chương trình là 2 tiết mục văn nghệ chào mừng của cô và trò trường Mầm non Phụng Công:

Tiết mục múa “Nổi trống lên các bạn ơi” – Lớp 5A3

Tiết mục múa “Xinh tươi Việt Nam”  - Giáo viên nhà trường

    Sau 2 tiết mục văn nghệ chào mừng, đồng chí Đào Thị Thiết - Phó hiệu trưởng lên điều khiển chương trình của buổi Lễ khai giảng năm học mới: 

Đ/c Đào Thị Thiết - Phó hiệu trưởng 

     Đầu tiên, đ/c Đào Thị Thiết đã tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu về dự Lễ khai giảng và tặng hoa động viên và chúc mừng nhà trường:

     Về dự buổi Lễ có sự hiện diện của các Đ/c lãnh đạo địa phương và Ban đại diện Hội PHHS, phụ huynh học sinh của 19 nhóm lớp, cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các con học sinh trong toàn trường. 

     Bằng sự quan tâm sâu sắc luôn động viên chia sẻ những khó khăn cũng như niềm vui với nhà trường. Đảng Ủy - HĐND - UBND - MTTQ xã, Hội cha mẹ học sinh, Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Văn Giang, Công ty TNHH Quyết Định Thành Công đã có hoa chúc mừng và động viên khích lệ tinh thần cho cô và trò trường Mầm non Phụng Công. Thay mặt nhà trường, đồng chí Lê Thị Thọ - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường lên nhận hoa.

 Ông Nguyễn Phùng Hưng- Bí thư Đảng ủy, CTHĐND xã tặng hoa chúc mừng nhà trường.

   

 Bà Hoàng Thị Trang – Trưởng Ban cha mẹ học sinh tặng hoa nhà trường

Ông Đỗ Việt Hoàng – Đại diện Ngân Hàng NN&PTNN chi nhánh Văn Giang tặng hoa nhà trường

     Ngoài ra, Quý Ngân hàng Nông nghiệp và PTNN chi nhánh Văn Giang luôn quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn với các bé có hoàn cảnh khó khăn. Nhân ngày khai giảng năm học 2023-2024, quý ngân hàng đã dành tặng 5 xuất quà cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi xuất quà là 500.000đ và đã được Ông Đỗ Việt Hoàng - Đại diện ngân hàng NN&PTNT trực tiếp trao cho các bé

Công ty THHH Quyết Định Thành Công gửi hoa chúc mừng nhà trường.

Nhà trường luôn cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, đồng hành của các cấp lãnh đạo địa phương và các doanh nghiệp đối với tập thể nhà trường. Tình cảm đó đã khích lệ tập thể nhà trường luôn cố gắng để hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm học mới.

Tiếp theo là đọc thư của Chủ tịch nước:

Thực hiện lời di chúc của Bác Hồ. Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm đầu tư mọi nguồn lực để đưa nền giáo dục Việt Nam phát triển nhanh, bền vững đáp ứng với xu thế hội nhập toàn cầu. Nhân ngày khai giảng năm học 2023 - 2024, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Văn Thưởng đã gửi thư động viên, chúc mừng, căn dặn các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh.Thay mặt BTC Đ/c Đào Thị Thiết – PHT nhà trường đọc thư của Chủ Tịch Nước Võ Văn Thưởng gửi đến ngành giáo dục nước nhà.

Đ/c Đào Thị Thiết – PHT nhà trường đọc thư của Chủ Tịch Nước Võ Văn Thưởng

Sau một mùa hè vui tươi bổ ích và lí thú, chúng ta lại được gặp nhau. Bao niềm vui phấn khởi và chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp đón đợi năm học mới. Thay mặt nhà trường Bà Lê Thị Thọ- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Đ/c Lê Thị Thọ- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Xây dựng một ngôi trường phát triển bền vững, vun đắp yêu thương và có trách nhiệm với cộng đồng là mục tiêu trong sự nghiệp trồng người của cô trò trường MN Phụng Công. Bao niềm vui phấn khởi và chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp đón chờ tiếng trống trường đầu tiên của năm học mới. Tiếng trống khai trường bao giờ cũng là điểm nhấn của buổi lễ, thăng hoa thành thời khắc thiêng liêng, trở thành biểu tượng của một năm học mới. Tiếng trống khai trường chính là lời tuyên bố năm học mới chính thức bắt đầu. Tiếng trống ấy đã được đ/c Nguyễn Phùng Hưng - Bí thư Đảng ủy - CTHĐND đánh vang lên từng hồi trong giờ khắc khai trường

Ông: Nguyễn Phùng Hưng - Bí thư Đảng ủy - CTHĐND đánh trống khai trường

    Nối tiếp chương trình là những lời phát biểu động viên của đại biểu

     Trong buổi khai giảng long trọng này, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các đ/c lãnh đạo địa phương và được nghe bài phát biểu và giao nhiệm vụ năm học mới cho nhà trường. Hay những lời phát biểu của Ban cha mẹ PHHS đã gửi lời động viên, quan tâm, chia sẻ và đồng hành cùng nhà trường.

Ông Nguyễn Phùng Hưng  - Bí thư Đảng uỷ, CTHĐND xã – Phát biểu

Bà Hoàng Thị Trang – Trưởng ban cha mẹ học sinh phát biểu

Sau khi được nghe ý kiến phát biểu của Ông Nguyễn Phùng Hưng - Bí thư Đảng Ủy - CTHĐND động viên cô trò nhà trường đồng thời giao nhiệm vụ cho năm học mới, hay những lời chia sẻ của phụ huynh. Bà Lê Thị Thọ - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, sự động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo địa phương, tiếp thu những ý kiến đóng góp của ông. Cảm ơn sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của hội phụ huynh.

     Trong không khí tưng bừng, phấn khởi này, mỗi thầy cô giáo đều có những suy nghĩ, những tâm trạng khác nhau, những niềm xúc động trào dâng – những con người với trách nhiệm và niềm vinh dự của người làm nghề "trồng người", đại diện cho tập thể giáo viên nhà trường cô giáo Đỗ Thị Thu Hà thay mặt tập thể giáo viên trong toàn trường đọc quyết tâm thư trước thềm năm học mới.

Cô giáo Đỗ Thị Thu Hà đọc quyết tâm thư

Cuối cùng, là chương trình văn nghệ

Những âm thanh ngọt ngào của tiếng hát vang lên khắp mái trường, tạo nên một không gian sống động và sôi nổi, khiến bầu không khí khai giảng trở nên tràn đầy năng lượng và yêu thương. Đó là những tiết mục văn nghệ đặc sắc mà cô giáo và các con trường MNPC đã dày công dàn dựng. Sau đây là chùm ảnh phóng sự của các tiết mục văn nghệ chào mừng cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả nhí:

 

 

Chụp ảnh lưu niệm của tập thể nhà trường với lãnh đạo, phụ huynh học sinh.

TT giáo viên chụp ảnh với lãnh đạo xã và phụ huynh HS

 

Bế mạc lễ khai giảng

Thay mặt cho BTC Đ/c Đào Thị Thiết - Phó HT nhà trường đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp Đảng Ủy - HĐND - UBND - MTTQ xã cùng các ban ngành đoàn thể. Cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của các bậc phụ huynh học sinh, sự giúp đỡ của các lực lượng xã hội trong những năm học vừa qua và trong các năm học tới. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, cô và trò trường MNPC hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới này./.

 


Tác giả: Trường Mầm non Phụng Công
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê website
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Hôm qua : 16
Tháng 05 : 67
Tháng trước : 1.201
Quý 2 : 1.268
Năm 2024 : 3.717
Năm trước : 17.057
Tổng số : 45.073
Bản đồ

Trường mầm non Phụng Công  |  Địa chỉ: Thôn Bến, xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên  |  Điện Thoại: 02213934233  |  Email: mnphungcongvg@gmail.com.vn