A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON PHỤNG CÔNG THỰC HIỆN CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH DO MUỖI GÂY RA

Chủ động phòng tránh các bệnh dịch theo mùa và bệnh dịch do muỗi gây ra, hưởng ứng chương trình hành động "Làm cho thế giới xanh, sạch hơn" Trường mầm non Phụng Công đã tổ chức ngày chủ nhật xanh 15/10/2023.

            Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 về công tác đảm bảo vệ sinh an toàn trường học, được sự quan tâm của Lãnh đạo ĐU-UBND xã Phụng Công, hôm nay ngày 15/10/2023 Trường mầm non Phụng Công đã phối hợp với Trạm Y tế xã Phụng Công tổ chức phun thuốc diệt muỗi và tổng vệ sinh trong và ngoài khuôn viên trường.

           Để công tác phun thuốc có chất lượng hơn, các đồng chí giáo viên trong toàn trường đã tổng vệ sinh xung quanh khuôn viên trường. Các đồng chí đã dọn dẹp, cắt tỉa cây cối, khu bồn hoa cây cảnh, hay thu dọn từng khu vực trường. Không để bất cứ một vật dụng nào có thể chứa nước đọng làm muỗi sinh sôin nảy nở. Khi khuôn viên trường đã được dọn sạch sẽ gọn gàng, thì các đồng chí bên  Trạm y tế xã Phụng Công đã tổ chức phun thuốc diệt muỗi cho cả 2 khu trường. Với sự nhiệt tình đầy trách nhiệm, các đồng chí bên Trạm y tế đã đến từng phòng nhóm, kho để đồ hay từng chậu cây ngõ hẻm của trường để phun thuốc cho cả 2 khu trong trường một cách cẩn thận và tỉ mỉ  và đảm bảo chất lượng.

         Sau đây là một số hình ảnh trong Ngày chủ nhật xanh, phòng tránh dịch bệnh do  muỗi gây ra của nhà trường phối hợp với Trạm y tế xã Phụng Công.

        

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê website
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 5
Hôm qua : 8
Tháng 05 : 114
Tháng trước : 1.201
Quý 2 : 1.315
Năm 2024 : 3.764
Năm trước : 17.057
Tổng số : 45.120
Bản đồ

Trường mầm non Phụng Công  |  Địa chỉ: Thôn Bến, xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên  |  Điện Thoại: 02213934233  |  Email: mnphungcongvg@gmail.com.vn